Phần mềm chấm công tự động MitaPro

Là phần mềm được phát triển và cải tiến từ 2015 cho đến nay. MitaPro là một trong số ít các phần mềm đáp ứng được các tính năng từ cơ bản đến nâng cao về các chức năng tính công trên thị trường hiện nay.

Các tính năng nổi bật:

-Tích hợp SQL và Phần mềm trong cùng 1 gói cài: Trong quá trình cài đặt, Setup sẽ tự bung SQL và chạy lệnh để tạo lệnh để Attach data tự động vào phần mềm. Vui lòng làm theo file HDSD để quá trình cài đặt diễn ra suôn sẻ.

-Tạo mới và cập nhật đường dẫn database: Tạo lệnh tạo mới database từ đường dẫn cài đặt hoặc cập nhật đường dẫn mới theo vị trí lựa chọn cụ thể ở giao diện đăng nhập> tùy chọn từ phần mềm

duongdandata

-Đăng ký qua mạng: Những máy được cung cấp trực tiếp từ Minh Tân có thể sử dụng chức năng liên kết đến server để được đăng ký tự động, tránh việc khó khăn khi số đăng ký dán trên máy bị mờ theo năm tháng và liên hệ với nhà cung cấp để xin lại số đăng ký theo máy

dangkyquamang

-Hỗ trợ tải hình ảnh đăng ký và lưu hình ảnh nhân viên trong quản lý nhân viên:Tính năng này được áp dụng đối với những model máy FacePro, Fa110 và những máy có hỗ trợ visible light.

-Tự động nhận ca cho các nhân viên mới được tải về, gán ca cố định theo bảng lịch trình.

-Tải công siêu tốc và cảnh báo bộ nhớ chấm công bị đầy:Tích hợp tính năng lọc và chỉ tải dữ liệu mới nhất kể từ lần tải cuối cùng, cảnh báo dung lượng máy chấm công (IN/OUT) bị đầy nếu chỉ còn lưu dưới 20.000 dữ liệu

-Hỗ trợ ADMS ( AUTOMATIC DATA MASTER SERVER): Sau khi khai báo và đăng ký thành công máy chấm công, phần mềm sẽ tự động nhận diện cấu hình ADMS xuống các máy chấm công đã đăng ký và thực hiện chức năng tự động hóa: Tải thông tin nhân viên, tải vân tay, tải hỉnh ảnh chấm công, đồng bộ thông tin nhân viên và vân tay giữa các máy chấm công trong hệ thống hoàn toàn tự động.

adms

-Phân biệt ca ngày, ca đêm và loại bỏ giờ ra cuối tháng trước

-Nhận diện ca nửa ngày, ca full: Nhận diện các trường hợp đi làm nửa ngày để hiểu 0.5 công chỉ với một ca duy nhất, thay vì phải cài 3 ca như truyền thống (ca sáng, ca chiều ,nguyên ngày)

-Tính bù trừ giờ làm: Tự động bù trừ giờ tăng ca (trước giờ làm,sau giờ làm) sang giờ đi trễ của nhân viên hoặc về sớm của nhân viên để nhận đủ công trong ngày và qui giờ tăng ca còn lại sau khi đã bù trừ.